Hotline: 0985053488 Facebook:
OCOP Điện Biên
Zalo: 0985053488

Tập huấn, đào tạo kỹ năng chuyển đổi số trong hoạt động tiếp thị và bán hàng trên môi trường số

Thứ tư - 10/11/2021 16:51
Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp với Viện nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN và các đơn vị liên quan tổ chức lớp tập huấn, đào tạo kỹ năng chuyển đổi số trong hoạt động tiếp thị và bán hàng trên môi trường số cho các chuyên viên phụ trách OCOP của các huyện, thị xã, thành phố, các chủ thể OCOP và các chủ thể mong muốn tham gia Chương trình OCOP.
Khai mạc tập huấn online tập huấn đào tạo kỹ năng chuyển đổi số trong hoạt động tiếp thị và bán hàng
Khai mạc tập huấn online tập huấn đào tạo kỹ năng chuyển đổi số trong hoạt động tiếp thị và bán hàng
          Nhằm tăng cường hiệu quả triển khai Đề án "Mỗi xã một sản phẩm" tỉnh Điện Biên theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các chủ thể và cộng đồng để phát triển sản phẩm OCOP đáp ứng yêu cầu của thị trường trong bối cảnh bình thường mới.
          Ngày 09 và 10/11/2021, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp với Viện nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN và các đơn vị liên quan tổ chức lớp tập huấn, đào tạo kỹ năng chuyển đổi số trong hoạt động tiếp thị và bán hàng trên môi trường số cho các chuyên viên phụ trách OCOP của các huyện, thị xã, thành phố, các chủ thể OCOP và các chủ thể mong muốn tham gia Chương trình OCOP.
          Thông qua lớp tập huấn các học viên đã được các chuyên gia và giảng viên của Viện nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN truyền tải đến ý nghĩa sâu sắc của Chường trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và đặc biệt là "cầm tay chỉ việc" cho các chủ thể các phương pháp xây dựng kịch bản, công tác chuẩn bị và phương pháp đứng livestream bán hàng trên các diễn đàn và nền tảng của các mạng xã hội.
          Kết thúc ba buổi tập huấn online các chủ thể đã mạnh dạn xây dựng các kịch bản, tự ghi hình giới thiệu và bán hàng offline. Sau khi kết thúc khóa học online các học viên sẽ tiếp tục rèn luyện và tương tác trao đổi với các giảng viên thông qua nhóm zalo của lớp học, trong 3 tuần các giảng viên sẽ chọn ra những học viên xuất sắc đại diện cho lớp học tham gia bán hàng online trên diễn đàn Hội chợ trên mây diễn ra vào 20h thứ 6 hàng tuần.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Nam - Văn phòng điều phối NTM tỉnh Điện Biên

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây